So sánh sản phẩm

Bí quyết để có bản in đẹp nhất

Bí quyết để có bản in đẹp nhất

1.Chọn đúng phong cách in ấn

Bạn phải xác định mục tiêu khách hàng và môi trường mà sản phẩm của bạn được chào đón.

Một mẫu danh thiếp chuyên nghiệp có vẻ như không thích hợp lắm với những người thân thiết với bạn, hay quyển sách nhỏ với các mẩu chuyện vui thì lại càng không thích hợp trong văn phòng hội nghị, hay những tờ rơi trên vỉa hè bạn có thiết kế sang trọng lại càng không hợp lý với mục tiêu số lượng và giá thành rẻ,...

Đây chính là bước khởi đầu giúp bạn đưa ra mục tiêu in ấn quảng cáo một cách chính xác nhất và con đường đúng hướng trước khi bạn làm bất cứ một sản phẩm nào.

công ty in ấn hà nội

Phong cách in ấn sáng tạo thu hút khách hàng

2. Chọn font chữ phù hợp

Bạn phải tập trung vào nội dung mà bạn muốn đưa cho người đọc xem. Nếu bạn muốn thể hiện ý tưởng là một bức thư thì bạn nên chọn font chữ “Comic Sans” nó gần giống như chữ bạn viết tay, hay bạn muốn dễ đọc và gọn gàng thì font Arial là lựa chọn không tồi cho bạn.
Theo đa số người dùng thì bạn nên lựa chọn font chữ mặc định là font chữ dễ đọc nhất sau đó bạn muốn chuyển thể sang font chữ khác bạn có thể tìm những font chữ miễn phí trên mạng. Đó là cách bạn tạo cho một nội dung mẫu in ấn đẹp mà bạn nên tìm hiểu.

công ty in ấn hà nội

Lựa chọn đúng font chữ làm nổi bật thương hiệu, thông điệp của bạn

3. Chọn hình ảnh

Sản phẩm in ấn của bạn chắc chắn không thể thiếu hình ảnh thậm chí có những sản phẩm như in poster, menu chiếm tới 80% là hình ảnh. Hình ảnh ở đây có ý nghĩa mang thêm cách nhìn cụ thể hóa trong những nội dung văn bản mà bạn đưa ra. Có đôi khi người nhìn chỉ cần đọc qua kết hợp với hình ảnh minh họa là có thể biết được nội dung bạn truyền tải là gì.

Chính vì vậy lựa chọn hình ảnh là cùng nội dung, chất lượng sắc nét thậm chí là bạn có thể thiết kế hình ảnh độc đáo để có một sản phẩm in ấn tượng.

in giá rẻ tại hà nội
Hình ảnh poster quyết định sự thành công cho sản phẩm in ấn

4. Lựa chọn địa chỉ in uy tín.

Bạn phải là một người có kinh nghiệp trong nghề in ấn thì khi đó bạn có thể biết được máy in nào phù hợp tạo ra những sản phẩm phù hợp với máy in đó. Như máy in phun tạo ra hình ảnh tốt hơn với máy in laser, nhưng ngược lại lại là máy in laser in văn bản tốt hơn hẳn máy in phun.

Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn địa chỉ in ấn uy tín có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này để có thể giúp bạn tạo ra sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, công ty in tư vấn cho bạn những loại giấy phù hợp nhất với mục đích của bạn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề in ấn cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ tạo ra một sản phẩm tốt nhất đáp ứng yêu cầu cho quý khách hàng.

Tags:,

Chia Sẻ :

1
Bạn cần hỗ trợ?
© 2018, THIẾT KẾ & IN ẤN TOÀN THẮNG
Chat với chúng tôi qua Zalo