So sánh sản phẩm

​DỊCH VỤ IN LỊCH TẾT 2020

​DỊCH VỤ IN LỊCH TẾT 2020

DỊCH VỤ IN LỊCH TẾT 2020
Tết đến xuân về, lịch tết là một nhu cầu không thể thiếu đối với mỗi gia đình, tổ chức. Bởi lịch tết báo hiệu một năm mới đã đến, tạo không khí hân hoan trong đời sống của mỗi người.
Vì thế, nhu cầu in lịch tết giá rẻ, lịch độc quyền theo yêu cầu đã bắt đầu rục rịch và tăng lên nhanh chóng. Để đáp ứng những doanh nghiệp, cá nhân muốn tìm hiểu in lịch tết 2020, công ty In Toàn Thắng xin giới thiệu một số những thông tin thú vị về lịch tết.
Tại sao nhu cầu in lịch tết luôn “nóng” tại Việt Nam?
Người Việt luôn chú trọng Tết. Tết đến, lòng người hân hoan đón sự đổi mới. Lịch tết ra đời với sự đánh dấu thời gian và làm “ấm lòng” người Việt. Từ trước tới nay, lịch tết tồn tại như một văn hóa phẩm không thể thiếu được khi dịp xuân đến.
Nhưng với sự phát triển không ngừng của kinh tế, lịch tết cũng đóng góp một phần không nhỏ vào việc các doanh nghiệp duy trì mối quan hệ của mình với khách hàng.
Bằng những câu chúc in trên lịch tết 2020 , các công ty gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới khách hàng, đối tác của mình. Đồng thời, bởi vì lịch là thứ mà hàng ngày chúng ta đều nhìn vào để xem ngày, tháng, năm nên khách hàng sẽ luôn nhớ tới doanh nghiệp.
Ý thức được công dụng quảng bá thương hiệu của lịch tết, các doanh nghiệp luôn sẵn sàng “bỏ một khoản”  in lịch tết để tri ân khách hàng của mình
Các loại lịch tết được ưa chuộng
In Lịch độc quyền
In lịch độc quyền khác với lịch thị trường có sẵn, lịch độc quyền được thiết kế in ấn và sản xuất từ khâu thiết kế cho đến khi thành phẩm hoàn thành. Lịch độc quyền có rất nhiều phong cách khác nhau để doanh nghiệp lựa chọn, có thể theo phong cách thiết kế lịch treo tường, thiết kế lịch để bàn, thiết kế lịch treo tường gáy xoắn loại 1 tờ – 5 tờ – 7 tờ – 13 tờ. Nhưng điều quan trọng nhất, thiết kế lịch tết độc quyền sẽ có một.
(Anh cho ảnh lịch vào đây nhé)
IN LỊCH LÒ XO TREO TƯỜNG
In lịch lò xo treo tường 2020 có số lượng tờ khác nhau, nhưng thông thường mỗi tờ có lịch 2 tháng trong năm, nghĩa là một cuốn lịch treo tường thường có 6 tờ. Một số nhà sản xuất lịch tăng thêm tờ bìa bên ngoài, vì vậy lịch có thể có đến 7 tờ.
Trong mỗi tờ in lịch treo tường 2020, ngày tháng thường được in bên dưới, bên trên là các hình ảnh. Người ta thường in các ảnh mỗi cuốn lịch theo chủ đề: phong cảnh, thiên nhiên, tranh vẽ, người đẹp, hoa, công trình xây dựng hoành tráng vv…
Cũng như in lịch để bàn, ngoài tác dụng để cung cấp thông tin và giúp người dùng lịch thưởng thức ảnh đẹp, một số doanh nghiệp đặt in lịch và phát tới nhân viên và khách hàng còn nhằm quảng cáo cho thương hiệu công ty mình, trên mỗi tờ lịch có in tên công ty và hình ảnh công ty. Một số cơ quan, văn phòng cũng in ấn phẩm lịch làm quà lưu niệm.
ĐỊA CHỈ IN LỊCH ĐỂ BÀN TẠI HÀ NỘI
Lịch để bàn thường được in trên giấy chất lượng tốt, dày và khổ nhỏ (thường bằng cuốn sổ tay), có khung giá bằng bìa cứng để có thể dựng đứng tại bàn làm việc (Chữ A hoặc chữ M).
  Người ta thường đóng lịch để bàn bằng gáy lò xo kim loại hoặc ghim vòng bằng nhựa. Lịch để bàn có thể được gấp lại cho gọn. Thông thường mỗi tờ có lịch để bàn có 1 tháng trong năm được in lên 1 mặt, nếu tính thêm tờ bìa một cuốn lịch để bàn thường có 13 tờ.
  Trong mỗi tờ lịch 2020, ngoài ngày tháng người ta hay in kèm theo các hình ảnh. Người ta thường in các ảnh mỗi lịch theo chủ đề: phong cảnh, thiên nhiên, tranh vẽ, người đẹp, hoa, công trình xây dựng vv…
Cũng như in lịch treo tường, ngoài tác dụng để cung cấp thông tin và giúp người dùng lịch thưởng thức ảnh đẹp, một số doanh nghiệp đặt in lịch và phát tới nhân viên và khách hàng còn nhằm quảng cáo cho thương hiệu công ty mình, trên mỗi tờ lịch có in tên công ty và hình ảnh công ty.
IN LỊCH TẾT PHÔI CÓ SẴN 2020
Lịch phôi được thiết kế theo mẫu sẵn có; chủ đề cũng rất đa dạng (du lịch, xây dựng, tranh, hoa, phong cảnh, thư pháp, hoạt họa,..). Quý doanh nghiệp khách có thể lựa chọn các mẫu lịch phôi và in nội dung quảng cáo của công ty lên phần trắng của tờ lịch phôi. 
Lựa chọn in lịch phôi có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí thiết kế mẫu lịch tết
Ngoài ra, có rất nhiều khách hàng có nhu cầu in lịch 52 tuần để ghi chú những việc cần làm trên bàn làm việc của mình. Có những khách hàng lại muốn có lịch bìa cứng chơi tết cho thật sang.
Đồng thời, có khách lại có nhu cầu làm lịch tết in hình bé, lịch tết gia đình 2020. In lịch tết cũng như hộp đựng quà tết đang ngày càng đa dạng mẫu mã hơn. Hãy tham khảo những mẫu lịch tết theo phong cách gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.
Ngoài in lịch bloc, công ty In Toàn Thắng còn in thiệp mời, thiệp cưới, in danh thiếp, in hóa đơn, in kỷ yếu, in decal, in bao bì, in túi giấy, in thẻ nhân viên, in nam card…Phục vụ tất cả các nhu cầu của các nhà hàng, quán café, cơ sở spa.
ĐẶT IN LỊCH TẾT THEO YÊU CẦU 2020
– Công ty In Toàn Thắng là cơ sở in ấn có uy tín 10 năm trong ngành. Chúng tôi đã sản xuất, gia công rất nhiều lịch tết với nhiều mẫu mã, cho từng ngành hàng khác nhau.
Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn từ in ấn lịch tết số lượng ít, số lượng nhiều, luôn với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.
– Mô hình in lịch tết khép kín, thiết bị hiện đại với Máy offset, máy Flexo, Máy Laser KTS đem  lại tờ rơi cao cấp.
– Đảm bảo sản xuất lịch tết tiến độ nhanh, đúng thời gian cho khách hàng cần gấp.
– Đội ngũ thiết kế sáng tạo của Công ty In Toàn Thắng giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm sẵn sàng thiết kế lịch tết độc quyền theo yêu cầu của khách hàng
– Công ty In Toàn Thắng cam kết sẽ bồi hoàn hoặc làm lại nếu in lịch tết không đúng theo yêu cầu của khách hàng.
– Các khách hàng đặt in lịch tết năm 2020 cũng có thể sử dụng dịch vụ đa dang khác như: in thiệp mời, thiệp cưới, in danh thiếp, in hóa đơn, in kỷ yếu, in decal, in bao bì, in túi giấy, in thẻ nhân viên, in nam card…- Các đơn hàng in lịch tết được đóng gói và bảo quản an toàn, vận chuyển miễn phí tới tay khách hàng.
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xưởng in lịch tết uy tín, đặt lấy ngay theo yêu cầu, giá rẻ tại Hà Nội. Đặc biệt là các quận Thanh Xuân, Đống Đa, Hà Đông, Cầu Giấy, Ba Đình, Hoàn Kiếm… hãy tới với Công ty In Toàn Thắng.
Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng từ cung cách phục vụ, giá cả tới chất lượng hộp giấy. Hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi để đưa ra lựa chọn thông minh nhất.
INTOANTHANG.COM
Địa chỉ: Tòa V2 Văn Phú Victoria, Hà Đông, Hà Nội
Email: intoanthanghn@gmail.com
Website: intoanthang.com
Hotline/zalo: 0973.002.398  |  0984.174.939
 
Tags:,

Chia Sẻ :

1
Bạn cần hỗ trợ?
© 2018, THIẾT KẾ & IN ẤN TOÀN THẮNG
Chat với chúng tôi qua Zalo