So sánh sản phẩm

In lịch tết 2019

In lịch tết 2019

Nhu cầu in lịch tết đã bắt đầu sôi động ngay từ thời điểm giữa năm
Mặc dù chưa đến thời điểm cuối năm nhưng nhu cầu in lịch tết đã bắt đầu sôi động từ thời điểm giữa năm để đáp ứng đầy đủ được số lượng và yêu cầu khác nhau của mọi khách hàng.
Năm nay, nhu cầu in lịch tết có nhiều sự đổi mới cả về nội dung lẫn hình thức bên ngoài. Điều này cho thấy gu thẩm mỹ và yêu cầu của khách hàng cũng dần thay đổi. Khách hàng thường chú trọng đến chất lượng hơn so với những năm trước đây nhằm làm hài lòng đối tác và bạn hàng được tặng lịch trong dịp năm mới.
in lich
Hình 1. Có rất nhiều mẫu lịch tết đẹp và cuốn hút
Vì sao người Việt rất thích tặng lịch tết cho khách hàng và đối tác?
Người Việt Nam luôn có thói quen tặng quà cho nhau vào dịp tết Nguyên Đán, một dịp lễ đặc biệt quan trọng đối với người dân nước ta.
Người thân, bà con họ hàng tặng quà cho nhau để chúc mừng năm mới, mong cầu sự hạnh phúc, thành đạt và sức khỏe.
Còn đối với các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp, dịp cuối năm chính là thời điểm tri ân khách hàng và cũng là cơ hội để quảng bá và marketing cho thương hiệu của mình.
Các công ty thường có xu hướng tặng những món quà nhỏ đến khách hàng thân thiết với mong muốn được bày tỏ sự biết ơn vì đã sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp mình trong thời gian qua.
in lich
Hình 2. Tặng lịch vào dịp tết là một nét văn hóa của người Việt Nam
Có rất nhiều loại quà tặng mà doanh nghiệp có thể lựa chọn, trong đó tặng lịch tết được nhiều đối tác lựa chọn vì đó là món quà truyền thống cần thiết trong mọi gia đình người Việt Nam trong dịp tết đến xuân về.
Lịch tết được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cũng bởi lý do có thể in thương hiệu và hình ảnh của sản phẩm cũng như công ty mình lên trên mỗi tờ lịch. Như vậy, trong quá trình sử dụng suốt cả một năm, khách hàng đều có thể nhìn thấy được và ghi lại dấu ấn đậm nét  trong lòng mỗi người.
Đây chính là phương pháp quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp khá hiệu quả mà không tốn kém quá nhiều chi phí.
Xu hướng chung in lịch tết 2019 là cái gì?
Khi tết Nguyên Đán đến gần, thì bắt đầu từ giữa năm và đặc biệt là thời điểm 3 tháng cuối năm, nhu cầu in lịch tế của khách hàng luôn tăng rất mạnh và ngành in lịch Tết vào thời điểm này cũng hoạt động sôi nổi theo.
lich ban
Hình 3. In lịch tế cũng là một cách để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và thương hiệu
Xu hướng in lịch tết 2019 thường theo nhu cầu của khách hàng. Những năm về trước, lịch tết thường hình sử dụng các bức tranh phong cảnh, bonsai, hoa cả, các con vật thì xu hướng năm nay đã hoàn toàn thay đổi.
Các doanh nghiệp trong năm này thường có yêu cầu sử dụng các hình ảnh mang tính đặc trưng của công ty, xí nghiệp, cửa hàng của mình để tạo sự đặc biệt và mang sắc thái cá nhân cao.
Có rất nhiều loại lịch để doanh nghiệp có thể lựa chọn, chẳng hạn như: làm lịch bàn, in lịch treo tường, in lịch bloc,…
Tuy nhiên để đảm bảo sở hữu được những cuốn lịch đẹp với chất lượng in hoàn hảo và làm khách hàng hài lòng khi được nhận, các doanh nghiệp cần lựa chọn địa điểm in ấn có uy tín lâu năm trong lĩnh vực in lịch tết.
Dịch vụ in lịch tết 2019 chất lượng cao của công ty Thiết kế & in ấn Toàn Thắng
Công ty Toàn Thắng là một địa chỉ có uy tín trên thị trường về dịch vụ in ấn, trong đó có in lịch tết.
Những cuốn lịch mà công ty cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo độ thẩm mỹ cao, hình ảnh, chữ và các con số luôn được in ấn rất sắc nét gây được ấn tượng tốt với khách hàng khi vừa đập vào mắt nhìn.
Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp đặt in lịch tết 2019, công ty Toàn Thắng luôn có mức giá ưu đãi và đảm bảo hoàn thành hợp động đúng thời hạn, đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng với độ chính xác tuyệt đối.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm cũng như sử dụng dịch vụ in lịch tết của công ty Thiết kế & in ấn Toàn Thắng, có thể truy cập vào trang web: http://intoanthang.com/
 
Tags:,

Chia Sẻ :

1
Bạn cần hỗ trợ?
© 2018, THIẾT KẾ & IN ẤN TOÀN THẮNG
Chat với chúng tôi qua Zalo