So sánh sản phẩm

In test - Khâu đảm bảo chất lượng thiết kế in ấn

In test - Khâu đảm bảo chất lượng thiết kế in ấn

Việc in test thực sự cần thiết cho mọi doanh nghiệp tuy nhiên, để đáp ứng việc in ấn giá rẻ hàng loạt giống hoàn toàn với mẫu in test cũng là một vấn đề lớn đặt lên vai công ty in ấn.

In test - Khâu đảm bảo chất lượng thiết kế in ấn

Công nghệ in test

Để tạo ra những sản phẩm in ấn chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu khách hàng, các công ty thiết kế in ấn chuyên nghiệp sử dụng công nghệ in offset. Công nghệ in ấn này khác hoàn toàn với máy in văn phòng mà bạn thường thấy có thể in thử hay lỗi văn bản có thể sửa lại văn bản và in lại ngay. Công nghệ in offset khác hoàn toàn với máy in văn phòng đòi hỏi kỹ thuật rất cao, sau khi đã có mẫu thiết kế thì cần phải bình bản để out phim sau đó ra kẽm cuối cùng là thực hiện in ấn.

In test - Khâu đảm bảo chất lượng thiết kế in ấn

Máy in offset chuyên nghiệp

Vậy bạn sẽ nghĩ rằng in test trên máy in offset thử 1 bản sau đó mới in hàng loạt không có ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, một khi đã tạo bản kẽm chính là khuôn in thì việc khách hàng thay đổi lại mẫu thiết kế sẽ phải ra một bản kẽm khác, mà chi phí tạo khuôn in chiếm một tỉ lệ rất lớn (khoảng 50%) tổng chi phí đơn hàng in ấn của khách hàng. Do đó, việc in test trực tiếp trên máy in offset là điều không thể, việc này sẽ gây ra tổn thất lớn cho cả 2 phí khách hàng và công ty in. Để khắc phục nhược điểm này, chúng tôi thực hiện in test trên các máy in kỹ thuật số tiên tiến, máy in phun đảm bảo cho mẫu in test giống 100% với bản in thật đúng với mẫu thiết kế khách hàng yêu cầu.

In test - Khâu đảm bảo chất lượng thiết kế in ấn

Kỹ thuật in ấn chất lượng

Bằng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực “IN ẤN - THIẾT KẾ - QUẢNG CÁO” In ấn Toàn Thắng khẳng định sẽ là đối tác in ấn uy tín và chuyên nghiệp nhất trên toàn quốc của mọi doanh nghiệp.

  • Mẫu thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo. Nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng
  • Mẫu in test giống 100% với bản in hàng loạt
  • Chất lượng in ấn đúng tiêu chuẩn kỹ thuật in ấn.
  • Thời gian in ấn nhanh chóng được thực hiện bởi công nghệ in ấn tiên tiến.
  • Giá thành in ấn rẻ luôn ổn định và cạnh tranh.
Tags:,

Chia Sẻ :

1
Bạn cần hỗ trợ?
© 2018, THIẾT KẾ & IN ẤN TOÀN THẮNG
Chat với chúng tôi qua Zalo