So sánh sản phẩm
in tiêu đề thư

in tiêu đề thư


Sản phẩm thiết kế và in tiêu đề thư thường có chứa các thông tin như logo, tên và địa chỉ, điện thoại công ty . . .Phía dưới để trống, khi cần dùng vào việc gì như làm giấy báo giá, viết thư... thì cho vào máy in để in. Giấy tiêu đề (Letter head) một phần quan trong hệ thống nhận diện thương hiệu, được sử dụng một cách thường xuyên để in các tài liệu, hợp đồng, báo giá,,,. Hình ảnh chất lượng của giấy tiêu đề được in ấn cận thận đặc biệt chú trọng đến kích thước, chất liệu giấy, màu sắc của logo, các đường nét phác họa lên trên bề mặt giấy.

In tiêu đề thư - Khi bạn gửi một công văn, hay một hợp đồng, tài liệu thì tiêu đề thư đã có đầy đủ thông tin về công ty bạn. Tiêu đề thư đi kèm với phong bì của công ty bạn tạo ra sự trang trọng của công ty bạn với đối tác. Bạn cần in tiêu đề thư đẹp vui lòng đến với chúng tôi sẽ thiết kế và in ấn cho bạn một tiêu đề thư đúng ý nghĩa và thể hiện được những gì quý vị mong muốn.

in tieu de thu, letter head, in giay tieu de

Mô tả sản phẩm:

- Kích thước: tờ A4 (21 x29,7 cm)

- Chất liệu: Thông thường là giấy Offset 100gsm.Đặc biệt có một số công ty làm các chất liệu giấy đặc biệt như các loại giấy conqueror, spring leaf …. Để tăng độ sang trọng của sản phẩm.

- Công nghệ: In offset nhiều màu, đôi khi in màu nhũ vàng, nhũ bạc, in nổi chữ.

Quí khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

intoanthang.com

Cơ sở 1: Địa chỉ: Tòa nhà V2, KĐT Văn Phú Victoria, Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở 2:  Đông Phương Yên, Chương Mỹ, Hà Nội

Hotline: 0973.002.398 | 04.6253.8985

Email: intoanthanghn@gmail.com      
Website: intoanthang.com
 

Vui lòng liên hệ chủ website.
Tags:
1
Bạn cần hỗ trợ?
© 2018, THIẾT KẾ & IN ẤN TOÀN THẮNG
Chat với chúng tôi qua Zalo