So sánh sản phẩm

In túi nilon giá rẻ tại Hà Đông - Giải pháp hoàn hảo quảng bá thương hiệu của bạn

In túi nilon giá rẻ tại Hà Đông - Giải pháp hoàn hảo quảng bá thương hiệu của bạn

In túi nilon giá rẻ tại Hà Đông - Giải pháp hoàn hảo quảng bá thương hiệu của bạn
In túi nilon giá rẻ tại Hà Đông, không những giá rẻ mà còn đi kèm với chất lượng.
Tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, shop thời trang,…thì nhu cầu in ấn túi nilon là một nhu cầu cần thiết bởi nó không chỉ có công dụng để đựng mà còn là một giải pháp để quảng bá thương hiệu mang nét đặc trưng của Công ty. Trên thị trường đầy rẫy những thương hiệu kinh doanh được mọc lên, thì việc lực chọn một ý tưởng để quảng bá thương hiệu là một vấn đề đáng quan tâm. In túi nilon giá rẻ tại Hà Đông được nhiều Công ty nhắc đến, bởi đây là khu vực nổi tiếng với những dịch vụ in ấn nhất tại Hà Nội.
Vật liệu để sản xuất túi nilon
In túi nilon giá rẻ tại Hà Đông
Những mẫu túi nilon quảng bá thương hiệu
Quá trình và vật liệu sản xuất là yếu tố quyết định đến giá thành của sản phẩm. Đặc biệt dịch vụ in túi nilon giá rẻ tại Hà Đông đảm bảo vật liệu không gây ảnh hưởng tới môi trường cũng như sức khỏe của người sử dụng. Vật liệu chính để sản xuất túi nilon là PolyEthylene (PE) và kết hợp với các chất phụ gia như:
- Ultraviolet: Chống tia cực tím và tăng độ bền, giúp túi lâu phai màu.
- Anti-blocking: Chống dính giữa các màn nhựa.
- EPI, D2W: Giúp túi tự phân hủy ngoài môi trường.
Quy trình sản xuất túi nilon
In túi nilon giá rẻ tại Hà Đông
Túi nilon kiểu dáng độc đáo
- Thổi màng PE: Trong quy trình sản xuất thì đây là khâu quat trọng nhất. Sau khi hạt nhựa được đưa vào máy đùn - thổi chúng sẽ mềm dẻo sau khi nấu chảy và bị ép qua một ống có khuôn. Khi ở nhiệt độ cao, chúng sẽ được kéo dài đến kích thước và độ dày như mong muốn ban đầu. Đến 20 - 35 feet, màng nguội đi, khi đi qua khe trục có 2 con lăn sẽ được tạo thành dạng phẳng 2 lớp. Cuối cùng, các cuộn màng được hình thành.
- In ấn: Tùy theo số lượng màu in, số lượng mà có các kỹ thuật: In lưới, in ống đồng hay in flexo và 2 dạng in: In thủ công (dưới 500 túi), in công nghiệp (số lượng lớn).
- Hoàn thiện sản phẩm: Tùy theo thiết kế của túi nilon, có các bước như: cắt, đánh dấu, gấp nếp, dập quai, gắn quai... 
in-túi-nilon-2-899x600
In túi nilon giá rẻ tại Trung tâm thiết kế và in Toàn Thắng
 
In túi nilon độc đáo, tinh tế sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên nổi bật, gây ấn tượng mạnh đến khách hàng. Trung tâm thiết kế và in Toàn Thắng tự hào một địa điểm in túi nilon giá rẻ tại Hà Đông, chúng tôi - với những kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ giúp bạn khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường một cách độc đáo và ấn tượng. Tất cả các sản phẩm được in ấn tại Toàn Thắng đều được đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng với giá rẻ nhất. Bạn đang có nhu cầu thiết kế và in ấn? Hãy truy cập vào website của Toàn Thắng http://intoanthang.com 
Tags:,

Chia Sẻ :

1
Bạn cần hỗ trợ?
© 2018, THIẾT KẾ & IN ẤN TOÀN THẮNG
Chat với chúng tôi qua Zalo