So sánh sản phẩm
Thiết kế & in Catalogue tại Hà Nội

Thiết kế & in Catalogue tại Hà Nội


Thiết kế in ấn catalogue, các doanh nghiệp thường không biết bắt đầu từ đâu? Chọn ảnh gì? Viết cái gì? Và đặc biệt là in catalogue giá rẻ ở đâu có chất lượng tốt?
Hãy cùng In Toàn Thắng nắm bắt những “bí kíp” để có những quyển catalogue đẹp lung linh làm siêu lòng khách hàng nhé.
Catalogue Là một công cụ marketing “chốt khách tốt có tiếng” nhưng việc đặt in catalogue dường như vẫn còn xa lạ với một số doanh nghiệp.
Bởi để thiết kế in ấn catalogue, các doanh nghiệp thường không biết bắt đầu từ đâu? Chọn ảnh gì? Viết cái gì? Và đặc biệt là in catalogue giá rẻ ở đâu có chất lượng tốt?
Hãy cùng In Toàn Thắng nắm bắt những “bí kíp” để có những quyển catalogue đẹp lung linh làm siêu lòng khách hàng nhé. 
in catalogue

Những điều cần biết trước khi đặt in Catalogue

1. Thiết kế Catalogue phải đẹp.
Điều kiện tiên quyết cho một cuốn catalogue đẹp là Thiết Kế Đẹp. Nhưng nhiều doanh nghiệp lại thường hay mắc phải lỗi này, cố gắng tiết kiệm chi phí thiết kế, nên cuối cùng sản phẩm lại không được như ý.
2. Chất lượng nhà in Catalogue.
Đối Với File Khó về màu sắc, cần lựa chọn NHÀ IN UY TÍN, Nếu Không, sẽ gặp tình trạng sau: Hình ảnh không sắc nét, chữ nhỏ bị nhòe ( gọi là lé màu); Đối với file có độ phủ cao, in không đúng, không đều màu…
3. Gia công thành phẩm
Đối với từng bài in, sẽ có những cách xử lý thành phẩm khác nhau. Nếu nhà in không chuyên, thường sẽ gặp những lỗi sau: Màn bìa bị bong, hoặc nổi bọt khí do độ phủ màu và cách cán màn; Đường gấp bị nứt, rạn ; Tính toán sai độ dày gáy, lúc cắt bị lấn bìa hoặc mất nội dung bên trong …

Những câu hỏi thường gặp khi thiết kế và in ấn catalgoue:

Q: Quý khách phải chuẩn bị những gì?
A: Quý khách cần chuẩn bị trước nội dung text, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ định đưa vào catalgoue.
Q: Thời gian thiết kế mất bao lâu?
A: Thời gian thiết kế phụ thuộc vào số trang của catalogue. Nếu có đầy đủ nội dung và hình ảnh. Thông thường mất từ 1-3 ngày.
Q: Hình ảnh sản phẩm có những yêu cầu gì?
A: Hình ảnh sản phẩm đảm bảo rõ nét, thường độ phân giải tối thiểu từ 300ppi trở lên, hoặc dung lượng khoảng từ 1Mb trở lên. Hình ảnh sản phẩm thường được chụp bằng máy ảnh chuyên dụng sẽ đảm bảo chất lượng in ấn tốt nhất. 
Q: Catalogue nên dày bao nhiêu trang?
A: Số trang tùy thuộc vào số sản phẩm và dịch vụ Quý khách muốn đưa vào catalgoue. Tuy nhiên số trang càng nhiều chi phí sẽ cao hơn.
Q: Số lượng tối thiểu là bao nhiêu cuốn catalgoue/ 1 lần in:
A: In Toàn Thắng nhận in từ 1 quyển catalogue. Số lượng tùy thuộc vào nhu cầu của Quý khách. Để có giá thành tốt nhất cho Quý khách In Toàn Thắng sử dụng 2 công nghệ in cho từng số lượng mà vẫn đảm bảo chất lượng in ấn tốt nhất:
- Sử dụng công nghệ in nhanh KTS cho số lượng từ 1-200 cuốn.
- Sử dụng hệ thống máy in công nghiệp cho số lượng 300 cuốn trở lên.

 
in catalogue

Quy cách 1 cuốn Catalogue

1. Kích thước: In catalogue thường có kích thước A4  đứng (20.5x29.7 cm), A4 ngang ( 29.0x20 cm), A5 (14.5x20.5 cm), 20x20 cm, ...
2. Số trang: số trang phụ thuộc vào số lượng sản phẩm mà Quý khách định quảng cáo trong cuốn catalogue. Số trang phải chia hết cho 4 tức là: 4, 8, 12, 16, 20, 24, 28, 32, 36, 40, 44, 48, 52... trang
3. Chất liệu giấy in: Có nhiều chất liệu giấy để in catalogue như giấy Couche, Giấy Offset, giấy Bristol, Giấy Ivory... Nhưng giấy Couche là thường được sử dụng phổ biến nhất bởi độ bóng đẹp của giấy.
4. Định lượng( độ dày mỏng) của giấy bìa và giấy ruột: Catalogue sử dụng định lượng giấy C100gr, C120gr, C150gr, C200gr, C230gr, C250gr, C300gr thường được sử dụng. Tờ bìa của catalgoue nên sử dụng giấy dày hơn như từ C250gr, C300gr để đảm bảo độ cứng cho cuốn catalgoue. Đối các trang ruột của cuốn catalogue thì sử dụng giấy mỏng hơn. (Định lượng giấy không ảnh hưởng đến chất lượng in ấn vì bề mặt giấy là hoàn toàn giống nhau. Chúng chỉ khách nhau ở độ dày mỏng của tờ giấy).
5. In ấn:
- In Toàn thắng sử dụng công nghệ in offset hiện đại nhất ngày nay. Catalogue thường được in nhiều màu tất cả các trang.
- Đối với số lượng ít, In Toàn Thắng sử dụng công nghệ in nhanh KTS sắc nét để tối ưu chi phí in ấn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà chất lượng sản phẩm in vẫn luôn xuất sắc.
6. Gia công Catalogue:
- Đóng quyển: Catalogue thường được đóng kim ( còn gọi là ghim gáy), keo gáy, khâu chỉ - keo gáy, đóng lò xo...
- Cán màng: Bìa catalogue thường được cán màng mờ hoặc màng bóng đề đảm bảo độ bền cao hơn.
in catalogue

Báo giá in catalgoue:

Do giá in catalogue phụ thuộc vào các yếu tố:
- Kích thước đa dạng
- Số trang khách nhau
- Chất liệu giấy bìa và ruột khau nhau
- Quy cách gia công khác nhau
Vì vậy xin Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh để có báo giá tốt nhất, chính xác nhất:
Hotline: 0973.002.398
 thiết kế catalogue miễn phí

Catalogue là gì?

Trong những buổi ra mắt sản phẩm, sự kiện của công ty, chúng ta thường được phát những cuốn catalogue kèm theo để giới thiệu tổng quan về sản phẩm, dịch vụ.
Catalogue là cuốn sách ảnh bao gồm câu chữ và hình ảnh minh họa được sử dụng với mục đích khái quát toàn bộ những thông tin sản phẩm mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng.
Catalogue được coi nhữ một “vũ khí” trong bộ công cụ chốt đơn hàng của các doanh nghiệp. Bởi khi nhận trên tay cuốn catalogue, khách hàng sẽ thấy công ty của bạn thật chuyên nghiệp.
Đồng thời, ngoài mua những sản phẩm mà họ đang chú ý, khách hàng có thể mua thêm những sản phẩm được giới thiệu trong catalogue.
Đó là lý do vì sao các doanh nghiệp nên in catalogue để khơi gợi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, với tầm quan trọng lớn lao trong việc đem lại doanh số cho công ty, in catalogue nhất định phải đảm bảo được sự sang, xịn, mịn tới từng chi tiết.

Tóm lại, đây là những công dụng cơ bản nhất của in catalogue
– Truyền tải thông tin về sản phẩm tới các đối tượng khách hàng tiềm năng.
– Là phương tiện quảng cáo, PR sản phẩm mới.
– Là công cụ nhận diện thương hiệu công ty trong cuộc cạnh tranh thương hiệu khốc liệt.
– Là phương thức quảng cáo truyền tay hiệu quả do các Catalogue có tính di động rất cao.

Thiết kế Catalogue cần chú trọng điều gì?
Dù in Catalogue 8 trang, 16 trang, 32 trang hay 48 trang thì mẫu catalogue là điểm mấu chốt. Để in catalogue cao cấp, cần phải đảm bảo những yếu tố sau:
– Thông tin về sản phẩm: ngắn gọn, rõ ràng và tường minh về nghĩa.
– Hình ảnh minh họa: chân thực, rõ nét. Chú thích ảnh phải theo sát nội dung ảnh truyền tải.
– Bố cục sắp xếp: hợp lý, không gây rối mắt.
– Chất lượng in ấn: giấy in phải có độ bám mực cao, mẫu in Catalogue không xảy ra hiện tượng mờ chữ, hình ảnh bị vỡ, bị nhòe; không có hiện tượng lem mực in ra giấy in,…

Ngành hàng nào in catalogue “chốt khách” tốt nhất?
Trong quá trình sản xuất in catalog, in decal, in card visit, in túi nilon, in túi giấy, in bao bì, in tờ gấp, in tờ rơi, in tem nhãn…
In Toàn Thắng dễ dàng nhận thấy một số ngành hàng “nhất định” phải làm catalogue bởi chúng phát huy công dụng rất hiệu quả trong việc tiếp thị quảng cáo sản phẩm đến khách hàng như:
– Catalogue thực phẩm – Catalogue nội thất – Catalogue mỹ phẩm - Catalogue Bất động sản - Catalogue ngành Vật liệu xây dựng – Catalogue TPCN……  Còn với các doanh nghiệp, catalogue giới thiệu công ty cũng là một hình thức truyền thông có độ phủ sóng tốt, tạo niềm tin với khách hàng.

Các mẫu Catalogue được ưa chuộng nhất
– Có rất nhiều kiểu dáng catalogue cho bạn chọn như dạng tờ đơn, dạng giấy gấp, dạng quyển với rất nhiều kích thước : A5, A4, A3 hoặc theo yêu cầu…
• Bạn hoàn toàn chủ động lựa chọn các chất liệu làm bìa như giấy Couches, Ivory, giấy Bristol, giấy mỹ thuật, giấy Kraft. Tương tự, chất liệu làm ruột cũng đa dạng từ giấy ốp (offset), giấy couches tới giấy mỹ thuật…
• Quyển Catalogue bạn cầm trên tay đóng gáy gim lồng, khâu keo hay lò xo cũng sẽ được cơ sở in tư vấn để bạn hài lòng nhất.
Để cho các bạn có thêm nhiều ý tưởng về việc in catalogue, công ty In Toàn Thắng xin giới thiệu những mẫu thiết kế catalogue được ưa chuộng nhất hiện nay.
Là đơn vị chuyên in catalogue giá rẻ với số lượng ít tại Hà Nội, chúng tôi cho rằng chính những sản phẩm do công ty làm ra là bằng chứng thuyết phục khách hàng tốt nhất về dịch vụ in ấn.

Ngoài in catalogue công ty In Toàn Thắng còn in deal, in card visit, in túi nilon, in thiệp cưới, in túi giấy, in bao bì, in tờ gấp, in tờ rơi, in tem nhãn…Phục vụ tất cả các nhu cầu của các doanh nghiệp.
 in catalo

CÔNG TY IN CATALOGUE GIÁ RẺ HÀ NỘI
– Công ty In Toàn Thắng là cơ sở in ấn có uy tín 10 năm trong ngành. Chúng tôi đã sản xuất, gia công rất nhiều mẫu thiết kế, cho từng ngành hàng khác nhau.
Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn từ in ấn số lượng ít, số lượng nhiều, số lượng lớn với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.
– Mô hình xưởng in catalogue giá rẻ khép kín, thiết bị hiện đại với Máy offset, máy Flexo, Máy Laser KTS đem lại sản phẩm in ấn cao cấp.
– Đảm bảo sản xuất in catalogue nhanh, đúng thời gian cho khách hàng.
– Mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng cũng như thiết kế catalogue đều được chúng tôi lắng nghe và sản xuất theo từng yêu cầu riêng.
– Dù in catalogue số lượng ít hay nhiều tới rất nhiều, Xưởng In Toàn Thắng đều đáp ứng được với chi phí rẻ nhất trên thị trường.

– Đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho khách hàng giải pháp tiết kiệm và hiệu quả nhất.
– Ngoài in catalogue, các khách hàng có thể đặt in các sản phẩm khác như in decal, in card visit, in túi nilon, in thiệp cưới, in túi giấy, in bao bì, in tờ gấp, in tờ rơi, in brochure, in tem nhãn…
 

QUY TRÌNH ĐẶT IN CATALOGUE

Bước 1: Công ty In Toàn Thắng sẽ tư vấn cho quý khách hàng: chất liệu, mẫu mã, số lượng hợp lý và báo giá. Nếu khách hàng ưng ý sẽ triển khai hợp đồng.
Bước 2: Công ty in sẽ thiết kế chế bản, ký duyệt marquette và tạo mẫu sản phẩm demo cho khách hàng duyệt.
Bước 3: Xưởng In Toàn Thắng sẽ tiến hàng in ấn sản phẩm và gia công thành phẩm.
Bước 4: Chúng tôi sẽ đóng gói sản phẩm và vận chuyển tới cho khách hàng.
– Công ty In Toàn Thắng thanh toán linh hoạt với nhiều hình thức: Tiền mặt, chuyển khoản…
– Các đơn hàng in catalogue được đóng gói và bảo quản an toàn, vận chuyển miễn phí tới tay khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng in catalogue uy tín, đặt lấy ngay theo yêu cầu, giá rẻ tại Hà Nội. Đặc biệt là các quận Thanh Xuân, Đống Đa, Hà Đông, Cầu Giấy… hãy tới với Công ty In Toàn Thắng.

Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng từ cung cách phục vụ, giá cả tới chất lượng catalogue.
Hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi để đưa ra lựa chọn thông minh nhất. 
Liên hệ hotline: 0973.002.398 để nhận bảng giá.
 
 1 số mẫu catalogue in Toàn Thắng đã thực hiện
in catalogue
thiết kế catalogue miễn phí      in catalogue

thiết kế catalogue miễn phí
in catalogue      in catalogue

 
 
 
Vui lòng liên hệ chủ website.
Thiết kế in ấn catalogue, các doanh nghiệp thường không biết bắt đầu từ đâu? Chọn ảnh gì? Viết cái gì? Và đặc biệt là in catalogue giá rẻ ở đâu có chất lượng tốt?
Hãy cùng In Toàn Thắng nắm bắt những “bí kíp” để có những quyển catalogue đẹp lung linh làm siêu lòng khách hàng nhé.
1
Bạn cần hỗ trợ?
© 2018, THIẾT KẾ & IN ẤN TOÀN THẮNG
Chat với chúng tôi qua Zalo