So sánh sản phẩm

​In túi nilon Hà Đông đẹp để quảng bá thương hiệu

​In túi nilon Hà Đông đẹp để quảng bá thương hiệu

In túi nilon Hà Đông đẹp để quảng bá thương hiệu
 
Sự cạnh tranh khốc liệt giới thương trường khiến chúng ta luôn phải không ngừng sáng tạo, làm thế nào để không tiêu tốn quá nhiều chi phí marketing? Chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp hữu hiệu đó là: In túi nilon Hà Đông đẹp.
 
Bạn đã quá chán với việc khách hàng phàn nàn rằng họ không mấy thiện cảm khi sử dụng chiếc túi nilon trong suốt và không mấy bắt mắt. Một chiếc túi nilon nhỏ có thể mang thông điệp từ phía chủ doanh nghiệp, từ phía công ty mà chúng ta không thể phủ nhận giá trị to lớn của nó.
in túi ni lông giá rẻ
In túi nilon với nhiều mẫu mã đang dạng và độc đáo
 
Ai cũng biết rằng chiếc túi nilon là một vật dụng không thể thiếu hàng ngày. Với những tiện ích như gọn nhẹ, dễ dàng gấp lại và có thể tái sử dụng nhiều lần; thật không quá khi nói rằng bạn đang bỏ qua một cơ hội quảng bá thương hiệu từ chính chiếc túi nilon nhỏ bé đó. Không những thế, việc in túi nilon số lượng lớn cho doanh nghiệp còn giúp chúng gây ấn tượng với khách hàng ngay từ bước đầu tiên, với những logo độc đáo được in lên túi, những dòng địa chỉ hay số điện thoại của doanh nghiệp sẽ giúp cho tỉ lệ khách hàng dễ liên lạc và quay lại với chúng ta tăng cao.
in-tui-nilon-ha-dong
In túi nilon là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp
 
In Toàn Thắng đưa đến cho quý vị dịch vụ In túi nilon Hà Đông đẹp cũng như một cách giúp cho doanh nghiệp thể hiện sự tinh tế của mình qua từng món đồ nhỏ, giúp tăng thêm thiện cảm đến cho khách hàng, khiến những chiếc túi nilon trống trơn vô cảm không còn là nỗi bận tâm của quý vị.
 
Một số thông tin sơ bộ về dịch vụ của chúng tôi
 
 Phí thiết kế: Chúng tôi cung cấp các mẫu thiết kế phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu của từng khách hàng với giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng những thượng khách khó tính nhất
Kích thước: có rất nhiều loại kích thước túi nilon cho quý vị lựa chọn: 13*18cm, 20*30cm, 25*35cm, 30*40cm, 35*50cm….
Chất liệu: chất liệu HD: giòn, xốp, mỏng và chất liệu PE: dai, mềm dày.
In ấn: Công nghệ in trực tiếp trên túi nilon 1 màu, 1 mặt hoặc 2 mặt. Nếu in số lượng nhiều >100kg sẽ có máy và in ấn riêng.
Thời gian thực hiện: In test trên mẫu trên giấy lấy ngay. Với số lượng 500 chiếc thời gian sản xuất từ 1-2 ngày và 1000 túi trở lên tùy vào số lượng đặt in.

Những chiếc túi nilon giúp nhận diện thương hiệu
 
Với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm công tác trong ngành in lâu năm, intoanthang cam kết sẽ mang đến những mẫu túi độc đáo và lạ mắt với chi phí hợp lý nhất có thể. Nếu có nhu cầu In túi nilon Hà Đông đẹp, mọi chi tiết xin liên hệ: http://intoanthang.com
 
 
 
Tags:,

Chia Sẻ :

1
Bạn cần hỗ trợ?
© 2018, THIẾT KẾ & IN ẤN TOÀN THẮNG
Chat với chúng tôi qua Zalo