So sánh sản phẩm
Những điều bạn cần biết về in tem bảo hành?

Những điều bạn cần biết về in tem bảo hành?


 

Những điều bạn cần biết về in tem bảo hành?
Hiện nay để bảo vệ sản phẩm của mình nhiều doanh nghiệp đã sử dụng hình thức in tem bảo hành. Tuy nhiên để bạn hiểu hơn về chúng hãy đọc ngay bài viết này.
 

Tìm hiểu về in tem bảo hành.

Để giúp bạn hiểu hơn khi tìm hiểu về in tem bào hành hãy tham khảo bài viết này nhé.

Hiện nay với sự phát triển của khoa học, công nghệ nên việc in ấn các sản phẩm chất lượng,đẹp là điều bắt buộc, đặt biệt là in tem bảo hành nhằm tránh hàng nhái, hàng giả ảnh hưởng đến người tiêu dùng.  Vậy khi in tem bảo hành bạn cần chú ý điều gì?

1.Nên in tem bảo hành bằng máy in laser hay máy in phun:

Khi sử dụng máy in tem vỡ bằng máy phun rất mất thời gian và nhân công phải xử lý qua nhiều công đoạn. Còn nếu sử dụng máy in laser thì in màu tem vỡ nào cũng được tuy nhiên còn tùy cách in, chế độ in.

 

2. Tìm hiểu kích thước khi in tem bảo hành:

Thời buổi công nghiệp hóa nên mọi sản phẩm khi được bán ra và đến tay người tiêu dùng đều được dán nhãn tem bảo hành để đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng. Vì thế hiện nay trên thị trường tem nhãn bảo hành thường là hình chữ nhật hay hình tròn hoặc elip. Tuy nhiên với mỗi sản phẩm được dán tem đều có những kích thước riêng biệt.

  • Tem bảo hành hình chữ nhật:  được sử dụng để dán lên các sản phẩm điện tử hay linh kiện điện tử như: tivi, tủ lạnh,…với kích thước: 1cm x 1.5cm, 1cm x 2cm, 1cm x 2.5cm, 1cm x 3cm, 1.5cm x 3cm, 2cm x 4cm.
  • Tem bảo hành hình tròn hay hình elip: được sử dụng để dán lên các sản phẩm điện thoại di động, thiết bị số, linh phụ kiện điện thoại, laptop, mỹ phẩm, sách cũng... Với tem hình tròn có kích thước: 0.8cm, 1cm, 1.2cm, 1.5cm, 2cm, 2.2cm và kích thước tem hình elip có kích thước: 0.8cm x1.3cm, 1cm x 1.5cm, 1cm x 2cm, 1.2cm x 1.8cm.

3. Những yêu cầu khi in tem bảo hành:

- Kích thước tem nhãn hợp lý.

- Chất liệu in tem nhãn có thể in bằng giấy thường tự dính, giấy chất liệu Decal.

- Nội dụng thông tin in trên tem phải chính xác nhất giúp sản phẩm của các bạn được bảo vệ tốt hơn.

- Nên thiết kế đơn giản, không in quá nhiều màu.

- Tem nhãn bảo hành nên dán ở nơi dễ dàng nhận thấy của sản phẩm.

Trên là những kiến thức về in tem bảo hành. Chúc các bạn thành công nhé.

Vui lòng liên hệ chủ website.
Tags:
1
Bạn cần hỗ trợ?
© 2018, THIẾT KẾ & IN ẤN TOÀN THẮNG
Chat với chúng tôi qua Zalo